Báo chí Truyền thông: Nghiên cứu về báo chí bao gồm nhiều lĩnh vực quan trọng nhất để học hỏi và thảo luận trên thế giới hiện nay: sự thật, tin giả, tự do ngôn luận, hủy bỏ văn hóa, cấu trúc dân chủ, hiểu biết về truyền thông và tư duy phản biện. Sinh viên Chuyên ngành Báo chí Truyền thông được học các kỹ năng báo cáo thực tế như nghiên cứu, phỏng vấn, viết và thuyết trình. Họ được giới thiệu về báo chí đa phương tiện đương đại và học cách báo cáo cho âm thanh, video và trực tuyến.
Tiếp thị: Tiếp thị hiện đại liên quan đến việc phân tích các xu hướng thị trường và sử dụng sáng tạo một loạt các nền tảng để thu hút khách hàng tiềm năng. Chuyên môn này sẽ giới thiệu cho bạn các khái niệm cốt lõi về tiếp thị, bao gồm cách người tiêu dùng suy nghĩ và cách các nhà tiếp thị cần điều chỉnh chiến lược của họ để thu hút các thị trường khác nhau. Bạn sẽ học các kỹ năng cần thiết để phát triển, tổ chức và thực hiện các hoạt động tiếp thị trong một môi trường cạnh tranh cao và đầy biến động. Thông qua việc tương tác với các chuyên gia trong ngành, bạn sẽ học cách mở rộng cơ sở khách hàng và đặt tổ chức trên con đường phát triển và thành công.
Cấu trúc khóa Cử nhân Báo chí & Marketing (Bằng kép) Đại học Curtin Singapore
Credits needed to graduate: 400.
Each unit is 25 credits unless stated otherwise.
Trimester 3
- Introduction to Journalism – Broadcast
- News Writing and Reporting
- Asian Media in Transition
- Consumer Behaviour
Trimester 4
- Media, Culture and Consumption
- Discovering Marketing
- Elective
- Elective
Trimester 5
- Media Law and Ethics
- Digital Marketing Strategy
- Elective
- Elective
Trimester 6
- Radio News
- Retailing and E-Commerce
- Media and Communications Capstone (50 credits)
Units are not necessarily shown in the order studied. Units are subject to change.