Cử nhân kinh doanh quốc tế là một trình độ học vấn cấp đại học trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý với tập trung chính vào các hoạt động kinh doanh trong môi trường quốc tế.
Chương trình cử nhân kinh doanh quốc tế thường bao gồm các môn học như kinh tế quốc tế, chiến lược kinh doanh quốc tế, hành vi người tiêu dùng trong môi trường đa văn hóa, quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu, tài chính quốc tế, tiếp thị quốc tế và văn hóa kinh doanh.
Các cơ hội nghề nghiệp của cử nhân kinh doanh quốc tế của Đại học Curtin Singapore rất đa dạng, bao gồm các vị trí như nhân viên kinh doanh quốc tế, nhân viên quản lý tài chính quốc tế, chuyên viên tiếp thị quốc tế, chuyên viên phân tích thị trường toàn cầu, quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu, và nhiều vị trí khác liên quan đến kinh doanh và quản lý trong môi trường quốc tế.
Cấu trúc khóa học Cử nhân thương mại của Curtin Singapore
Credits needed to graduate: 600.
Each unit is 25 credits unless stated otherwise.
Trimester 1
- Financial Decision Making
- Communication, Culture and Indigenous Perspectives in Business
- Discovering Marketing
- Introduction to Global Business
Trimester 2
- Analytics for Decision Making
- Strategic Career Design
- Markets and Legal Frameworks
- Organisational Behaviour
Trimester 3
- Marketing Across Borders
- Elective
- Elective
- Elective
Trimester 4
- International Management
- Business Ethics
- Elective
- Elective
Trimester 5
- Supply Chain Management
- Responsible Management in Asia
- Elective
- Elective
Trimester 6
- Strategic Management
- Enhancing Your Business Mind
- Elective
- Elective
Units are not necessarily shown in the order studied. Units are subject to change.