Cử nhân Logistics and Supply Chain Management và Marketing (Bằng kép) Đại học Curtin Singapore được thiết kế dành cho những người có ý định dấn thân vào sự nghiệp trong lĩnh vực hậu cần đang phát triển. Nó bao gồm vận chuyển, phân phối vật lý, thu mua, thu mua, lưu kho, hàng tồn kho, bán lẻ và liên kết điện tử với chính phủ và các ngành công nghiệp tư nhân. Nó được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người quan tâm đến sự nghiệp với các kênh hậu cần, phân phối, tiếp thị hoặc quản lý vận tải.
Cấu trúc Cử nhân Logistics and Supply Chain Management và Marketing (Bằng kép)
Credits needed to graduate: 600.
Each unit is 25 credits unless stated otherwise.
Trimester 1
- Financial Decision Making
- Analytics for Decision Making
- Discovering Marketing
- Communication, Culture and Indigenous Perspectives in Business
Trimester 2
- Introduction to Business Information Systems
- Strategic Career Design
- Markets and Legal Frameworks
- Supply Chain Management
Trimester 3
- Supply Chain Decision Analytics
- Sustainable Procurement
- Supply Chain Logistics
- Project Management
Trimester 4
- Supply Chain Project
- Supply Chain Capstone
- Operations and Materials Management
- Marketing Across Borders
Trimester 5
- Consumer Behaviour
- Marketing Intelligence
- Managing Social Media Platforms
- Digital Marketing Strategy
Trimester 6
- Corporate Marketing Strategy
- Services Marketing
- Retailing and E-Commerce
- Enhancing Your Business Mind
Units are not necessarily shown in the order studied. Units are subject to change.