Sự kết hợp Management và Marketing Đại học Curtin Singapore phục vụ cho những sinh viên muốn có sự hiểu biết tổng thể về năng lực quản lý và lĩnh vực tiếp thị chức năng. Thành phần quản lý tập trung vào những thách thức chính mà các nhà quản lý phải đối mặt như mối quan hệ giữa con người và tổ chức, hiệu suất, thay đổi và đổi mới. Học sinh phát triển các kỹ năng giao tiếp, giải quyết chương trình, lập kế hoạch, tổ chức, quản lý thay đổi và làm việc hợp tác. Thành phần tiếp thị chuẩn bị cho sinh viên tốt nghiệp để tổ chức và kiểm soát các hoạt động tiếp thị hiệu quả trong một thị trường cạnh tranh cao.
Cấu trúc khóa Cử nhân Management và Marketing (Bằng kép)
Credits needed to graduate: 600.
Each unit is 25 credits unless stated otherwise.
Trimester 1
- Communication, Culture and Indigenous Perspectives in Business
- Strategic Career Design
- Markets and Legal Frameworks
- Financial Decision Making
Trimester 2
- Analytics for Decision Making
- Organisational Behaviour
- Business and Sustainable Development
- Discovering Marketing
Trimester 3
- Human Resources Management Introduction
- International Management
- Entrepreneurship
- Managing Change
Trimester 4
- Strategic Management
- Business Ethics
- Consumer Behaviour
- Marketing Across Borders
Trimester 5
- Managing Social Media Platforms
- Digital Marketing Strategy
- Marketing Intelligence
- Services Marketing
Trimester 6
- Retailing and E-Commerce
- Corporate Marketing Strategy
- Enhancing Your Business Mind
- Elective
Units are not necessarily shown in the order studied. Units are subject to change.