Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì khiến mọi người chọn một số thương hiệu hơn những thương hiệu khác chưa? Tiếp thị có một trong những chức năng quan trọng nhất trong một doanh nghiệp thành công. Họ tìm ra cách thuyết phục đối tượng mục tiêu mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và cách giúp các công ty tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.
Cử nhân Marketing Đại học Curtin Singapore cung cấp cho bạn sự hiểu biết về vai trò của tiếp thị trong việc tạo ra giá trị cho khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội khám phá lĩnh vực tiếp thị đa dạng, bao gồm tiếp thị và truyền thông quốc tế và internet, tiếp thị bán lẻ và dịch vụ, nghiên cứu, sản phẩm, chiến lược định giá và khuyến mãi cũng như hành vi của người tiêu dùng. Bạn sẽ học cách phân tích hành vi của đối thủ cạnh tranh và khách hàng để khám phá cách tiếp thị có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ hoặc ý tưởng.
Cấu trúc khóa học Cử nhân Marketing của Curtin Singapore
Credits needed to graduate: 600.
Each unit is 25 credits unless stated otherwise.
Trimester 1
- Financial Decision Making
- Analytics for Decision Making
- Discovering Marketing
- Communication, Culture and Indigenous Perspectives in Business
Trimester 2
- Strategic Career Design
- Markets and Legal Frameworks
- Consumer Behaviour
- Elective
Trimester 3
- Marketing Intelligence
- Digital Marketing Strategy
- Elective
- Elective
Trimester 4
- Marketing Across Borders
- Retailing and E-Commerce
- Elective
- Elective
Trimester 5
- Corporate Marketing Strategy
- Services Marketing
- Elective
- Elective
Trimester 6
- Managing Social Media Platforms
- Enhancing Your Business Mind
- Elective
- Elective
Units are not necessarily shown in the order studied. Units are subject to change.